Vén màn bí mật của golfer quyến rũ nhất thế giới khiến ai cũng bất ngờ

8:16 - 02/04/2021

Gần đây nhất, cộng đồng mạng vừa được một phen bất ngờ bởi tiết lộ của Mẹ nữ VĐV golf Paige Spiranac tin rằng đồ ăn trẻ em không chứa chất bảo quản nên sẽ tốt cho cơ thể, sức khỏe của con gái mình hơn là thực phẩm dành cho người lớn. Vén màn bí mật động trời mà trước giờ mọi người đều không biết về nữ golfer này.

Paige Spiranac, 27 tuổi, hiện tại đang được mệnh danh là nữ golf thủ ‘quyến rũ nhất thế giới’ nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng body nóng bỏng. Cô không chỉ là vận động viên chơi golf được đánh giá cao trong làng golf thế giới mà còn là ngôi sao Instagram với gần 3 triệu người theo dõi. Bởi thế, bên cạnh với sức hút về ngoại hình, Spiranac còn có kĩ năng chơi golf cực tốt.

Được biết, bên cạnh với việc đánh golf, Paige Spiranac còn gây chú ý bởi những đoạn video dạy về golf trên mạng với lượng người xem rất cao. Chính điều đó khiến cho cô cũng được biết đến với vai trò là tư vấn về golf.

ven-man-bi-mat-cua-golfer-quyen-ru-nhat-the-gioi-khien-ai-cung-bat-ngo

Thế nhưng, bất chấp vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, Paige Spiranac lại có lịch sử tình trường không mấy suôn sẻ. Cô từng thừa nhận đã bị không ít người đàn ông lợi dụng mình.
Thậm chí, Paige Spiranac từng có giai đoạn bị trầm cảm khi bị bạn trai cũ đăng tải bức hình khỏa thân lên mạng xã hội. Trong giai đoạn ấy, tay golf này đã phải rời xa sân golf và không dám tiếp xúc với bất cứ ai.

Và gần đây nhất, Cộng đồng mạng vừa được một phen bất ngờ khi Spiranac tiết lộ cô đã ăn đồ của trẻ em cho đến tận năm 18 tuổi bởi mẹ cô tin rằng chúng không có chất bảo quản nên sẽ tốt cho con gái. “Mẹ tôi không cho tôi sandwich khi ở trên sân golf đâu vì chúng có tinh bột. Bà ấy sẽ chuẩn bị… đồ ăn trẻ em cho tôi. Không có chất bảo quản nên nó sẽ tốt hơn nhiều so với đồ ăn dành cho người lớn. Mẹ tôi sẽ không làm bất cứ thứ gì không có lợi cho tôi và bà đã để tôi ăn thức ăn dành cho trẻ em đến tận năm tôi 18 tuổi”, Spiranac cảm thấy xấu hổ khi thú nhận về thói quen ăn uống của bản thân.

ven-man-bi-mat-cua-golfer-quyen-ru-nhat-the-gioi-khien-ai-cung-bat-ngo

Spiranac cũng miêu tả những món ăn vặt trên sân golf của cô thường là món thịt gà có hình dạng giống xúc xích hun khói được mẹ cô gói ghém cẩn thận trong giấy và đựng vào túi. “Mọi người thường nhìn tôi như một đứa trẻ. Họ nhìn tôi kiểu như muốn hỏi bạn đang ăn thứ gì vậy và tôi sẽ làm như tôi đang ăn xúc xích nhưng thực chất đó là đồ ăn dành cho trẻ em”.
Đến nay, chế độ ăn của Spiranac đã nới lỏng hơn, tuy nhiên, cô cũng thú nhận là trong nhà cô hiện tại vẫn có thức ăn trẻ em, ví dụ như cà rốt mini hay sữa chua khô, táo nghiền… – những món ăn vặt dành cho trẻ sơ sinh.

ven-man-bi-mat-cua-golfer-quyen-ru-nhat-the-gioi-khien-ai-cung-bat-ngo

Như một lần phỏng vấn của cô nói với báo: “ Mẹ tôi làm cho tôi những món mà nó trở nên vô cùng kỳ lạ khi tôi lớn lên, điều đó cũng khiến bạn bè bắt nạt tôi ở trường. Những thứ thức ăn đó được nói là dành cho trẻ từ 6 – 27 tháng tuổi. Tất nhiên là tôi chưa bao giờ nghĩ điều đó có gì bất thường cho đến khi tôi nói chuyện với mọi người. Mẹ tôi luôn nói với tôi suốt 27 năm rằng ăn uống như thế là hoàn toàn bình thường”.

Hiện tại, Spiranac nặng 57 kg, cao 168 cm. Gần đây, để duy trì vóc dáng cô thường nhịn ăn gián đoạn 16:8, bữa đầu tiên trong ngày ăn lúc 11h, bữa tối kết thúc trước 19h. “Tôi áp dụng gần 4 tuần nay và thấy nhiều thay đổi tích cực. Tôi ngủ ngon hơn và cơ thể tôi cũng vận hành tốt hơn”, Spiranac chia sẻ.

Ngoài tập luyện golf, vận động viên 9X cũng rất chăm tập gym. Các động tác không đòi hỏi dụng cụ như lunges, squats, jumping jacks, plank… thường xuyên được cô áp dụng để duy trì vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm.